Thứ Bảy, 27/4/2024 - 16:28:18 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Khai giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán doanh nghiệp cấp độ 3

THỨ HAI, 08/10/2018 21:10:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Thực hiện Kế hoạch đào tạo bồi dưỡng năm 2018 của KTNN, ngày 8/10, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán đã khai giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán doanh nghiệp cấp độ 3 cho học viên là các Kiểm toán viên thuộc các đơn vị trực thuộc KTNN.

 

Toàn cảnh lớp học - Ảnh: Lê Hòa

Lớp học được tổ chức dành cho đối tượng là công chức được phân công kiểm toán trong lĩnh vực DN, có từ trên 9 năm kinh nghiệm và các đối tượng khác cần bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ kiểm toán lĩnh vực DN cấp độ nâng cao.

Với thời lượng đào tạo là 32 tiết, nội dung lớp học tập trung vào 4 chuyên đề: Kỹ năng khảo sát, lập kế hoạch kiểm toán DN; kỹ năng kiểm toán báo cáo tài chính hợp nhất trong kiểm toán DN; kỹ năng phân tích trong kiểm toán DN và kỹ năng lập báo cáo kiểm toán DN.

Phát biểu khai giảng Lớp học, bà Lăng Trịnh Mai Hương- Phó Giám đốc Trường đề nghị các học viên tập trung học tập, thực hiện tốt nội quy, quy chế của lớp học đồng thời mong các giảng viên bằng kinh nghiệm thực tiễn của mình cùng chia sẻ để giúp các học viên tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm toán.

Qua lớp học này, Phó Giám đốc Trường Lăng Trịnh Mai Hương mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ phía các học viên để Trường tiếp tục hoàn thiện tài liệu đào tạo phục vụ tốt cho công tác đào tạo sau này của Trường, cũng như sự nghiệp đào tạo chung của Ngành.

Lớp học diễn ra từ ngày 08-12/10.
NGUYỄN LỘC

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201