Thứ Sáu, 29/3/2024 - 01:44:32 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiểm toán công nghệ thông tin cấp độ 1

THỨ HAI, 13/08/2018 14:00:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Sáng 13/8, tại Hà Nội, KTNN đã tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kiểm toán công nghệ thông tin cấp độ 1 cho gần 30 học viên đến từ một số đơn vị trực thuộc KTNN.

 

PGS.TS Nguyễn Đình Hòa phát biểu tại buổi khai giảng - Ảnh: Khánh Hòa

Tại lớp học, các học viên sẽ được giảng viên truyền đạt và cùng thảo luận các chuyên đề: Kế toán và quyết toán tình hình sử dụng kinh phí tại các đơn vị sử dụng ngân sách; Những đặc thù của kiểm toán công nghệ thông tin; Kiểm toán hệ thống công nghệ thông tin; Tiếp cận, chuyển hóa, phân tích và truy vấn dữ liệu kiểm toán trong môi trường công nghệ thông tin.

Phát biểu tại buổi khai giảng, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa - Quyền Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán (KTNN) - nhấn mạnh vai trò của cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 và sự tác động mạnh mẽ của cuộc Cách mạng này đến các lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó có hoạt động kiểm toán của KTNN. Do vậy, việc tổ chức lớp học là nhiệm vụ cần thiết nhằm trau dồi các kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về kiểm toán công nghệ thông tin cho các kiểm toán viên, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu lực hoạt động của KTNN trong tình hình hiện nay.
 

Quang cảnh lớp học - Ảnh: Khánh Hòa

Để lớp học đạt kết quả tốt, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa đề nghị các học viên thực hiện nghiêm túc nội quy học tập; Ban Tổ chức lớp học tâp trung đáp ứng tốt về cơ sở vật chất, tài liệu phục vụ cho giảng viên và học viên trong suốt quá trình học tập.

Theo kế hoạch, lớp học diễn ra từ ngày 13 đến 22/8.

KHÁNH HÒA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201