Thứ Tư, 8/5/2024 - 10:05:08 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Hướng dẫn sử dụng phần mềm hỗ trợ lập báo cáo kiểm toán lĩnh vực DN

THỨ SÁU, 29/06/2018 18:20:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Sáng ngày 29/6, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán tổ chức khai giảng Lớp hướng dẫn phần mềm hỗ trợ lập báo cáo kiểm toán lĩnh vực DN.

Lớp học diễn ra trong ngày 29/6 - Ảnh: Ngô Khánh Hòa


Tham dự lớp học có 30 học viên đến từ KTNN các khu vực, chuyên ngành. Tại lớp học, các học viên sẽ được giảng viên của Trung tâm Tin học - KTNN truyền đạt một số nội dung cơ bản của phần mềm hỗ trợ lập báo cáo kiểm toán lĩnh vực DN như: tổng quan về phần mềm nội bộ; hướng dẫn sử dụng phần mềm; các chức năng của phần mềm dành cho đối tượng Kiểm toán viên (KTV), cán bộ làm công tác tổng hợp và Trưởng Đoàn kiểm toán…

Phát biểu tại lễ khai giảng lớp học, PGS,TS. Nguyễn Đình Hòa - Quyền Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán nhấn mạnh: Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, việc ứng dụng phần mềm công nghệ thông tin vào hoạt động kiểm toán càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đặc biệt, so với các công ty kiểm toán độc lập, thì trình độ tin học của KTV nhà nước vẫn còn khoảng cách. Do đó, lãnh đạo KTNN rất chú trọng đến việc bồi dưỡng, đào tạo về công nghệ thông tin đối với cán bộ công chức, viên chức trong Ngành, đặc biệt là các KTV. Thông qua các lớp học sẽ góp phần nâng cao trình độ tin học, hiệu quả công việc của KTV, giúp các KTV theo kịp với xu thế hoạt động kiểm toán trong thời đại mới.

Tại lớp học, các học viên cũng được thực hành trên máy và được giảng viên giải đáp những vướng mắc trong quá trình thực hành, nhằm đảm bảo hiệu quả cao nhất khi áp dụng phần mềm vào thực tế.

NGUYỄN LỘC


 

 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201