Thứ Năm, 18/4/2024 - 13:36:48 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước thăm, tri ân những đóng góp, hy sinh của cán bộ, chiến sĩ Bộ tư lệnh Quân khu 4

THỨ SÁU, 23/10/2020 17:23:51 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO)- Ngày 23/10, Đoàn công tác của KTNN do Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc tại Bộ tư lệnh Quân khu 4- đơn vị có nhiều cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ phòng, chống thiên tai, cứu hộ, cứu nạn vừa qua.


Trung tướng Trần Võ Dũng- Chính ủy Quân khu 4 (ảnh trái) tiếp Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh và Đoàn công tác

Tham gia Đoàn công tác còn có: Chủ tịch Công đoàn KTNN Trần Kim Lộc, Phó Kiểm toán trưởng KTNN Chuyên ngành Ia Nguyễn Thanh Hà, Phó Vụ trưởng Vụ Tổng hợp Nguyễn Lương Thuyết, Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực II Nguyễn Anh Vân và đại diện công chức một số đơn vị trực thuộc KTNN. 

Những ngày qua, tình hình thiên tai do bão, lũ và sạt lở đất đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của Nhà nước và nhân dân các tỉnh Miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị và Quảng Bình. Với truyền thống đạo lý của dân tộc và tinh thần “tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân”, đặc biệt, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của KTNN đã dành sự ủng hộ, chia sẻ, nhằm làm vơi bớt những đau thương, mất mát và những khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do bão, lũ gây ra.


Quang cảnh buổi làm việc

 
Bày tỏ xúc động trước sự hy sinh của các cán bộ, chiến sỹ Quân khu 4, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh tri ân những đóng góp của cán bộ, chiến sỹ Quân khu 4 trong công tác cứu hộ, cứu nạn và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của thiên tai thời gian vừa qua. Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo KTNN và toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong Ngành, Đoàn công tác của KTNN đã gửi lời chia sẻ sâu sắc tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ Quân khu 4, đặc biệt là các gia đình liệt sĩ hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ. 

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước cho rằng, những năm qua, Quân khu 4 đã khắc phục mọi khó khăn, gian khổ, hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, góp phần giữ vững an ninh, trật tự xã hội trên địa bàn. Quân đội ta nói chung, Quân khu 4 nói riêng không quản ngại hy sinh gian khổ, luôn thể hiện tinh thần tất cả vì cuộc sống bình yên của nhân dân, đặc biệt là phẩm chất của anh bộ đội Cụ Hồ, sẵn sàng cứu dân, hy sinh giúp dân khi gặp nạn.

Đoàn công tác của KTNN trao quà hỗ trợ cho các đồng chí đang làm công tác cứu hộ, cứu nạn của Quân khu 4 và gia đình cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng, chống lụt bão 

 
Nhân dịp này, thông qua Bộ tư lệnh Quân khu 4, Đoàn công tác của KTNN đã trao quà hỗ trợ cho các đồng chí đang làm công tác cứu hộ, cứu nạn của Quân khu 4 số tiền 100 triệu đồng và gia đình cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng, chống lụt bão với số tiền 165 triệu đồng. 

Thay mặt cho Thường vụ Đảng ủy và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Quân khu, đồng chí Trung tướng Trần Võ Dũng- Chính ủy Quân khu 4 bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của KTNN. Đặc biệt, sự động viên tinh thần và những món quà của KTNN là vô cùng ý nghĩa đối với Quân khu 4, các gia đình liệt sĩ, chiến sĩ Quân khu, cũng như góp phần tiếp thêm động lực chiến đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; mong rằng trong thời gian tới, KTNN tiếp tục quan tâm, dành tình cảm đối với cán bộ, chiến sĩ quân khu cũng như giữ vững mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. 

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201