Thứ Năm, 28/3/2024 - 23:49:20 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Để Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VI thực sự là sự kiện chính trị quan trọng của toàn ngành

THỨ NĂM, 30/07/2015 06:05:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO)- Ngày 28/7, tại trụ sở KTNN, Tiểu ban Tuyên truyền và tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ KTNN lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã tổ chức họp để thống nhất một số nội dung trong công tác tuyên truyền, tổ chức phục vụ Đại hội. Đồng chí Hoàng Hồng Lạc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước, Trưởng Tiểu ban chủ trì cuộc họp.



Toàn ảnh cuộc họp. 
 
Theo báo cáo tại cuộc họp, đến nay những nội dung về công tác tuyên truyền và tổ chức Đại hội Đảng bộ KTNN đã và đang được triển khai tích cực, cơ bản đáp ứng yêu cầu đề ra, đảm bảo đúng nội dung, hình thức, tiến độ thời gian, không để xảy ra sai sót, sơ suất. Hiện nay các đơn vị đang tích cực triển khai những nội dung công việc theo nhiệm vụ được phân công.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Hoàng Hồng Lạc nhấn mạnh: Dự kiến Đại hội đại biểu Đảng bộ KTNN lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 sẽ diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/8. Vì vậy, các thành viên của Tiểu ban trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy trách nhiệm, chủ động thực hiện tốt công việc được giao, cả về nội dung và hình thức liên quan đến công tác tuyên truyền, giáo dục sâu rộng về mục đích ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội, tạo không khí phấn khởi trong toàn Đảng bộ và cơ quan, đơn vị để Đại hội Đảng bộ  thực sự là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội lớn của toàn ngành.

Tin và ảnh: HÒA LÊ


 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201