Thứ Sáu, 29/3/2024 - 21:33:51 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

KTNN tri ân các cán bộ, giáo viên Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán

THỨ TƯ, 20/11/2019 16:25:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Sáng ngày 20/11, tại Hà Nội, KTNN đã tổ chức gặp mặt tri ân các giáo viên và cán bộ công chức, viên chức, người lao động Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

KTNN tổ chức gặp mặt chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11- Ảnh: N.Ly

Đến dự buổi gặp mặt có các Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước: Đoàn Xuân Tiên, Vũ Văn Họa, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, nguyên lãnh đạo Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán và các giảng viên kiêm chức của KTNN. Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc, các Phó Tổng Kiểm toán Nguyễn Quang Thành, Đặng Thế Vinh, Nguyễn Tuấn Anh đã gửi lẵng hoa chúc mừng.
 

Bà Lăng Trịnh Mai Hương - Phó Giám đốc Trường báo cáo tóm tắt kết quả đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức thời gian qua- Ảnh: N.Ly

Tại buổi gặp mặt, bà Lăng Trịnh Mai Hương- Phó Giám đốc Trường đã báo cáo tóm tắt kết quả đạt được về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức của KTNN trong thời gian qua.

Theo đó, số lượng, chất lượng, thời gian đào tạo ngày càng có nhiều thay đổi tích cực. Từ đầu năm đến nay, Trường đã triển khai 31/37 lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức với sự tham gia của hơn 1200 học viên. Kế hoạch đào tạo được ban hành sớm hơn nên đã giảm thiểu khó khăn trong việc mời giảng viên, tổ chức lớp học. Các giảng viên nhiệt tình, tâm huyết trong công tác giảng dạy, truyền thụ kiến thức, kinh nghiệm cho học viên. Qua các lớp đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn nghiệp vụ, các cán bộ, kiểm toán viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về kế toán, kiểm toán, quản lý tài chính, quản lý nhà nước để nâng cao trình độ, năng lực, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Công tác tổ chức, quản lý các lớp học được hoàn thiện và dần tiến tới chuyên nghiệp, tăng cường kỷ luật, kỷ cương. Công tác đào tạo, bồi dưỡng đã góp phần vào việc trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ kiểm toán viên, từng bước đáp ứng yêu cầu đặt ra đối với nhiệm vụ của KTNN trong tình hình mới.

Đạt được những kết quả trên, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, viên chức trong Trường, phải kể đến sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo KTNN, sự phối hợp của các đơn vị trực thuộc KTNN. Đặc biệt, một yếu tố quan trọng là sự giúp đỡ tích cực, tận tình và đầy trách nhiệm của các đồng chí giảng viên trong và ngoài cơ quan KTNN.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Trường, các giảng viên đang thực hiện công tác giảng dạy đã phát biểu, chia sẻ những kỷ niệm liên quan đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Ngành. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm xây dựng và phát triển sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của KTNN ngày càng vững mạnh.
 

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên
phát biểu tại buổi gặp mặt- Ảnh: N.Ly

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên bày tỏ sự tri ân tới các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ quản lý đào tạo, bồi dưỡng- những người đã và đang có những cống hiến quan trọng trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của KTNN. Công tác đào tạo, bồi dưỡng của KTNN trong 25 năm qua, đặc biệt là trong những năm gần đây, đã góp một phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng, xây dựng đội ngũ cán bộ KTNN. Mục tiêu, nội dung, phương thức tổ chức đào tạo, bồi dưỡng luôn được đổi mới, hoàn thiện và phù hợp với hoạt động kiểm toán, qua đó khẳng định được vai trò và tính hiệu quả của công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên đề nghị: Trong thời gian tới, Trường cần tập trung tổ chức, hoàn thành xuất sắc toàn bộ các kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; xây dựng đội ngũ giảng viên đảm bảo tính ổn định, lâu dài; đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng tích cực, tăng cường trao đổi không chỉ về kiến thức, kinh nghiệm mà còn chia sẻ về kỹ năng trong quá trình giảng dạy; tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong giảng dạy, đảm bảo công tác đánh giá chất lượng, kết quả học tập một cách nghiêm túc, chính xác, khách quan; cải tiến công tác lập kế hoạch, tổ chức đào tạo, phối hợp và quản lý cán bộ, công chức tham gia đào tạo, bồi dưỡng.
 

ThS. Lê Minh Nam- Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán phát biểu tại buổi lễ- Ảnh: N.Ly

ThS. Lê Minh Nam- Giám đốc Trường đã thay mặt toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo KTNN, sự phối hợp, giúp đỡ của các đơn vị trực thuộc KTNN và mong muốn được hợp tác lâu dài với các giảng viên trong và ngoài ngành. Tập thể viên chức, người lao động của Trường sẽ luôn cố gắng, nỗ lực để thực hiện tốt hơn nữa vai trò, nhiệm vụ của mình, đáp ứng kỳ vọng của lãnh đạo, các đơn vị trực thuộc KTNN và các giảng viên tham gia giảng dạy.

THÙY LÊ

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201