Thứ Sáu, 29/3/2024 - 05:28:39 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

PwC đầu tư mạnh vào công nghệ, nâng cao chất lượng kiểm toán

THỨ NĂM, 22/08/2019 17:05:00 | KIỂM TOÁN QUỐC TẾ
(BKTO) - Những năm gần đây, hãng kiểm toán PwC đã để xảy ra một số vụ bê bối nghiêm trọng trong hoạt động kiểm toán. Điển hình là sai sót trong quá trình kiểm toán Tập đoàn BHS vào tháng 6/2018 khiến Hội đồng Báo cáo tài chính Vương quốc Anh phải đưa ra án phạt kỷ lục 6,5 triệu Bảng đối với hãng.

Hãng kiểm toán PwC sẽ đẩy mạnh chất lượng dịch vụ trong tương lai

Trước tình hình trên, PwC đã có kế hoạch củng cố lại hoạt động. Vừa qua, hãng đã đưa ra cam kết sẽ chi thêm 30 triệu Bảng Anh mỗi năm để đầu tư cho công tác đào tạo nhân viên, tăng số lượng nhân lực và đầu tư vào các công nghệ hiện đại nhằm cải thiện các quy trình và chất lượng hoạt động kiểm toán. Trong đó, PwC đặc biệt nhấn mạnh kế hoạch tuyển dụng quy mô lớn, hãng dự định sẽ tuyển dụng thêm 500 nhân viên mới có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán.

PwC cũng sẽ tăng gấp đôi chương trình đào tạo trực tiếp cho các kiểm toán viên có kinh nghiệm và 66% đối với nhân lực bộ phận kiểm soát chất lượng kiểm toán.
 
PwC sẽ tuyển dụng thêm số lượng lớn nhân lực chất lượng cao

PwC tin tưởng rằng với kế hoạch đầu tư trên, hãng có thể củng cố hoạt động và vượt qua các cuộc kiểm tra, giám sát của các cơ quan quản lý trong lĩnh vực kiểm toán. Hãng cho biết, sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán song song với việc cải thiện văn hóa làm việc của công ty.

“Những kế hoạch đầu tư trên của PwC có thể được coi là một trong những dự án lớn nhất của hãng trong hơn 20 năm qua. Trong thời gian tới, các khách hàng của PwC sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất. PwC đã đẩy mạnh việc áp dụng kỹ thuật số và các công nghệ hiện đại nhất, đồng thời, tuyển dụng các chuyên gia kỹ thuật số, chuyên gia tự động hóa, chuyên gia phân tích dữ liệu và chuyên gia về trí tuệ nhân tạo để đảm bảo tất cả các khách hàng tại mọi thị trường được sử dụng các dịch vụ kiểm toán công nghệ tốt nhất”- Ông Hemione Hudson- Trưởng Bộ phận Kiểm toán của PwC tại Vương quốc Anh nhấn mạnh

THANH XUYÊN
(Theo Accountancyage)

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

(BKTO) - Bộ Nội vụ, Nhập cư, An toàn và An ninh (MHISS) Namibia vừa qua đã phải thực hiện công tác thu hồi hơn 2,3 triệu đô-la Namibia (khoảng 130 nghìn USD) do nhiều khoản chi bị thanh toán trùng lặp cho các nhà cung cấp dịch vụ cho Chính phủ nước này.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201