Thứ Năm, 28/3/2024 - 15:37:18 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

KTNN tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức cho lãnh đạo cấp phòng

THỨ HAI, 18/11/2019 22:25:29 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 18/11, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm toán đã tổ chức khai giảng Lớp đào tạo bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng cho công chức, viên chức đang giữ chức vụ lãnh đạo cấp phòng và công chức, viên chức được quy hoạch lãnh đạo cấp phòng của KTNN.


KTNN tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức cho lãnh đạo cấp phòng- Ảnh: N.Ly


Phát biểu khai giảng Lớp học, bà Lăng Trịnh Mai Hương- Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm toán cho biết, khóa đào tạo nhằm cung cấp các kiến thức liên quan đến kỹ năng quản lý và lãnh đạo, lập kế hoạch công tác, quản lý và phát triển nhân sự… Vì vậy, việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong thời gian khóa học là rất quan trọng đối với các học viên. Phó Giám đốc Trường đề nghị các học viên nghiêm túc thực hiện nội quy lớp học, tích cực chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm với nhau và với giảng viên để khóa học thành công.

Lớp học dự kiến diễn ra từ ngày 18/11 đến hết ngày 04/12/2019 với 07 chuyên đề, bao gồm: Kiến thức, kỹ năng quản lý và lãnh đạo của cấp phòng thuộc KTNN; Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch công tác của lãnh đạo cấp phòng thuộc KTNN; Kỹ năng thuyết trình; Vai trò KTNN trong phòng, chống tham nhũng; Kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự của lãnh đạo cấp phòng; 02 chuyên đề báo cáo là: Thực tiễn của KTNN Việt Nam và KTNN các nước về quản lý, lãnh đạo của cấp phòng và Vai trò của KTNN trong cơ cấu tài chính công và bài học kinh nghiệm. Nội dung 02 chuyên đề báo cáo được báo cáo viên trình bày phù hợp với điều kiện thực tiễn của Việt Nam và thế giới.

Cấu trúc khóa học được bố trí tối đa 50-60% thời lượng dành cho lý luận, còn lại là thời gian để trao đổi kinh nghiệm, giải quyết tình huống, thảo luận nhóm… Kết thúc khóa học, các học viên sẽ làm một bài kiểm tra và viết một bài thu hoạch về việc vận dụng kiến thức đã được đào tạo trong thực tiễn công việc.

THÙY LÊ

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201