Thứ Sáu, 29/3/2024 - 21:40:47 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Tổng duyệt Chương trình Nghệ thuật phục vụ Đại hội ASOSAI 14

THỨ SÁU, 10/08/2018 13:30:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Sáng 09/8, Ban Tổ chức Đại hội Tổ chức Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (Đại hội ASOSAI 14) phối hợp với Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam đã tiến hành tổng duyệt Chương trình Nghệ thuật phục vụ tại Lễ Khai mạc Đại hội và Tiệc chiêu đãi của Tổng Kiểm toán Nhà nước.

Tham dự buổi tổng duyệt có Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc - Trưởng Ban Tổ chức; các Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước: Nguyễn Quang Thành, Vũ Văn Họa, Đặng Thế Vinh; các thành viên của Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết phục vụ Đại hội ASOSAI 14 và thủ trưởng một số đơn vị trực thuộc KTNN trên địa bàn Hà Nội.

Buổi tổng duyệt gồm 2 phần: Phần 1 - Chương trình Nghệ thuật 30 phút tại Lễ Khai mạc Đại hội ASOSAI 14 dự kiến diễn ra tại Hội trường MMH - Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình; Phần 2 - Chương trình Nghệ thuật 90 phút tại Tiệc chiêu đãi của Tổng Kiểm toán Nhà nước (Gala Dinner) tại Phòng Khánh tiết - Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Các nghệ sĩ trình diễn tiết mục tại buổi tổng duyệt Ảnh - Ngọc Quỳnh


Tại buổi tổng duyệt, các nghệ sĩ đến từ Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam đã lần lượt trình diễn các tiết mục dự kiến dành cho Lễ Khai mạc, mở đầu với màn khai diễn “Hào khí Thăng Long” sôi động, đẹp mắt của các nữ nhạc công; tiếp đến là màn cồng chiêng “Lễ hội mừng năm mới” của dân tộc Mường Hòa Bình và ngũ tấu đàn Bầu, tốp nhạc T’rưng của đại ngàn Tây Nguyên... 

Tiếp đó là phần trình diễn Chương trình Nghệ thuật với nhan đề “Những sắc màu văn hoá Việt Nam” nhằm giới thiệu nền nghệ thuật đặc sắc của các vùng văn hoá Việt Nam đến với bạn bè quốc tế  tại Gala Dinner diễn ra vào tối ngày 18/9. Chương trình gồm phần ca múa nhạc dân tộc, độc tấu, hoà tấu dàn nhạc dân tộc của Việt Nam với những bản nhạc trong nước và quốc tế tiêu biểu.

Theo yêu cầu của Ban Tổ chức, các tiết mục tham gia cần thể hiện đậm đà bản sắc văn hoá Việt Nam trên cơ sở chọn lọc những tác phẩm độc đáo, xuất sắc đã từng được giải thưởng trong nước và quốc tế, được dàn dựng quy mô với đội ngũ nghệ sĩ, diễn viên chuyên nghiệp, kết hợp hài hoà giữa tính dân tộc và hiện đại, nhằm giới thiệu với quan khách quốc tế những tinh hoa của nghệ thuật truyền thống Việt Nam; đặc biệt, phải đảm bảo trang trọng, sôi động, phù hợp với không gian, tính chất của Khai mạc Hội nghị và Gala Dinner, trên cơ sở đúc kết kinh nghiệm của các chương trình nghệ thuật phục vụ các Hội nghị đối ngoại lớn của đất nước.

Ngay sau buổi tổng duyệt, các đại biểu đã tham gia góp ý nhiều nội dung nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng chương trình. Đặc biệt, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đã chỉ đạo nhiều nội dung sát thực và yêu cầu Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết phối hợp với Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam khẩn trương hoàn thiện chương trình.

TRÚC LINH

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201