Thứ Năm, 28/3/2024 - 22:16:37 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

VACPA tổ chức lễ tôn vinh hội viên cao cấp và chào mừng hội viên mới năm 2019

THỨ SÁU, 20/09/2019 20:25:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Sáng 20/9, tại Hà Nội, Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) đã tổ chức lễ vinh danh hội viên cao cấp và chào mừng các hội viên mới năm 2019.

Đây là sự kiện thường niên của VACPA để ghi công và tuyên dương các hội viên tiêu biểu có nhiều cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp xây dựng, phát triển kiểm toán độc lập Việt Nam, cũng như đóng góp tích cực cho hoạt động Hội và nghề nghiệp kiểm toán.
 

Chủ tịch VACPA Phạm Sỹ Danh phát biểu khai mạc buổi lễ- Ảnh: N.Ly

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Phạm Sỹ Danh- Chủ tịch VACPA cho biết, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, VACPA đã đạt được những thành công đáng kể, quy tụ và xây dựng được lòng tin với hội viên, các cơ quan nhà nước và xã hội, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành kiểm toán độc lập. Để có được những thành công như hôm nay, một nhân tố vô cùng quan trọng không thể thiếu được đó chính là đội ngũ hội viên đông đảo có trình độ chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp vững vàng, trong sáng, độc lập, khách quan, trung thực trong hoạt động chuyên môn nghề nghiệp. Đến nay, VACPA đã có hơn 2000 hội viên cá nhân là các kiểm toán viên và hơn 140 hội viên tổ chức là các công ty kiểm toán.

VACPA luôn đặt niềm tin và hy vọng tất cả các hội viên tiếp tục không ngừng nỗ lực, cố gắng học tập nâng cao trình độ, tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, năng động và sáng tạo trong hoạt động hành nghề. Đặc biệt, VACPA kêu gọi các hội viên tiếp tục tiên phong, đi đầu cùng các DN kiểm toán hưởng ứng phong trào thi đua “DN Việt Nam hội nhập và phát triển”, nhân rộng mạnh mẽ phong trào “Hội viên VACPA tích cực xây dựng văn hóa DN kiểm toán” để góp phần xây dựng, phát triển và nâng cao vị thế ngành kiêm toán độc lập trong giai đoạn mới.
 

VACPA vinh danh hội viên cao cấp và chào đón hội viên mới năm 2019- Ảnh: N.Ly

Năm 2019, VACPA vinh danh 04 hội viên cao cấp, nâng tổng số hội viên cao cấp của Hội thành 108 hội viên.

Cũng nhân sự kiện này, VACPA chào mừng và tiếp nhận thêm 15 hội viên tổ chức, nâng tổng số hội viên tổ chức tham gia Hội là 144 hội viên. Việc tăng thêm thành viên mới sẽ giúp Hội tăng thêm trí tuệ nghề nghiệp, mở rộng năng lực hoạt động, đồng thời nâng tầm hơn nữa sự thống nhất về nguyện vọng và ý chí cùng nhau xây dựng ngành kiểm toán độc lập vững mạnh.

THÙY LÊ

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201