Thứ Bảy, 20/4/2024 - 08:00:25 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Đoàn Thanh niên KTNN: Nhiều hoạt động tuyên truyền hướng tới Đại hội Đoàn các cấp

THỨ SÁU, 21/01/2022 11:35:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Đoàn Thanh niên KTNN vừa ban hành Kế hoạch tuyên truyền Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh KTNN lần thứ X, Đại hội đại biểu Đoàn Khối các cơ quan T.Ư lần thứ IV và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn Thanh niên KTNN đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa - Ảnh tư liệu


Theo đó, mục tiêu của Kế hoạch nhằm tuyên truyền ý nghĩa, tinh thần và các nội dung cơ bản của Đại hội Đoàn; phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2022-2027. Đồng thời khẳng định được vai trò của tổ chức Đoàn, sự đóng góp của thế hệ trẻ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển cơ quan KTNN vững mạnh toàn diện; thu hút sự quan tâm, đồng thuận của xã hội trong việc chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ.

Theo Kế hoạch, nội dung tuyên truyền sẽ tập trung vào sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo KTNN và cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN; sự phối hợp, hỗ trợ của các tổ chức đoàn thể cùng cấp đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Cùng với đó, tuyên truyền về lịch sử trưởng thành, vị trí, vai trò và những đóng góp của Đoàn Thanh niên KTNN trong sự nghiệp phát triển của Ngành, kết hợp giáo dục truyền thống lịch sử của dân tộc với truyền thống cách mạng của cơ quan, đơn vị. Tuyên truyền về tầm vóc, ý nghĩa các kỳ Đại hội Đoàn Thanh niên KTNN, các phong trào hành động cách mạng của Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan T.Ư nói chung, Đoàn Thanh niên KTNN nói riêng trong nhiệm kỳ 2017-2022.

Đặc biệt, tập trung tuyên truyền không khí trước, trong và sau Đại hội, kết quả Đại hội các chi đoàn trực thuộc, Đại hội Đoàn Thanh niên KTNN lần thứ X, Đại hội Đoàn Khối các cơ quan T.Ư lần thứ IV và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Ngoài ra, nội dung tuyên truyền cũng chú trọng vào công tác đấu tranh, phản bác các quan điểm, thông tin sai trái, xuyên tạc về tổ chức Đoàn, công tác cán bộ Đoàn và Đại hội Đoàn các cấp, bảo vệ hình ảnh cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên…

Để công tác tuyên truyền Đại hội đạt hiệu quả cao, Đoàn Thanh niên KTNN sẽ phân công nhiệm vụ cho các Ban chuyên môn của Đoàn, Ban Tổ chức và các Tiểu ban phục vụ Đại hội; đồng thời yêu cầu các chi đoàn trực thuộc báo cáo cấp ủy, lãnh đạo đơn vị để triển khai các nhiệm vụ cụ thể theo chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên KTNN, Ban tổ chức Đại hội và căn cứ tình hình thực tiễn của đơn vị để chủ động xây dựng Kế hoạch tuyên truyền tại chi đoàn.

LÊ HÒA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201